Thị Trường, - 21/03/2014 06:00 PM
Khi các đối thủ Honda và Kawasaki đã cho ra dòng xe phân khối nhỏ 250cc và 300cc thì Yamaha cũng đã có những động thái đáp trả.

Trong một đoạn video mới đây của hãng đã cho thấy hình ảnh một mẫu xe mới có nhiều điểm tương đồng với bản concept YZF- R25 từng được Yamaha giới thiệu hồi cuối năm ngoái.

Những thông tin được Yamaha tiết lộ khá phù hợp với bản concept YZF- R25 khi xe được trang bi động cơ 250c. Trong khi đối thủ ​​Honda và Kawasaki đã cho ra dòng xe phân khối nhỏ 250cc và 300cc thì việc Yamaha sẽ tung ra R25 cũng là điều dễ hiểu.

Có nhiều khả năng tại thị trường châu Âu, Yamaha sẽ trang bị cho dòng xe mới của mình động cơ 300cc. Hãng cũng đã tiến hành đăng ký nhãn hiệu R3 cho thị trường này. R25 với trang bị động cơ 250cc sẽ chỉ dành cho một số thị trường nhỏ.

Trong một bảng thông báo mới đây, Yamaha cho biết chiếc superbike mới của hãng sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho việc di chuyển hàng ngày. Đó là một chiế xe thể thao được trang bị động cơ 250cc, 2 xi-lanh với hệ thống khung nhỏ gọn và thiết kế mang phong cách của chiếc xe đua huyền thoại YZR-M1.

Yamaha tự tin, R25 sẽ là chiếc xe thể thao hàng đầu dành cho những thị trường mới nổi ở châu Á và những thị trường đang phát triển mạnh như Nhật Bản và châu Âu.

Yamaha R25 concept

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.