Thị Trường, - 04/07/2014 09:32 PM
Tại buổi ra mắt mẫu naked FZ thế hệ mới tại Ấn Độ, Yamaha đã bật mí về dự án ra đời một mẫu mô tô giá rẻ chỉ khoảng 500 USD, tương đương khoảng 11 triệu đồng.

Ngoài tiết lộ về gái bán trên, Yamaha chưa có bất cứ thông tin gì về kiểu dáng, công nghệ hay thời điểm ra mắt. Nhiều khả năng mẫu xe này sẽ được trang bị động cơ 100cc hoặc 125 cc bởi Yamaha hiện đang có khá nhiều lựa chọn cho phân khúc 150 cc với những cái tên như R15, FZ, FZ-S hay Fazer. Dòng xe này sẽ chọn Ấn Độ là một trong những điểm đến đầu tiên và có thể sẽ được tung ra ở các thị trường khác.

Trước đó, các hãng xe máy lớn đã liên tục chạy đua về giá với những kế hoạch phát triển các dòng xe trên dưới 1.000 USD. Honda từng gây chú ý với dòng Dream Neo 110 giá từ 800 USD tại thị trường Ấn Độ còn hãng xe Ấn Độ Hero tung ra thị trường dòng Xtreme có trang bị đèn hậu dạng LED, khe cắm sạc điện thoại với giá chỉ 1.100 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.