Thị Trường, - 01/10/2013 08:06 PM
Sắp tới đây mẫu xe Koenigsegg One:1 sẽ xuất hiện, và dự kiến với sức mạnh 1,400 mã lực của mình, mẫu xe này sẽ đánh bại vị trí đứng đầu về tốc độ mà chiếc Bugatti Veyron đang sở hữu.

Phát biểu với báo chí, Von Koenigsegg cho biết mẫu xe One:1 có thể đạt vận tốc đến 450 km/h hoặc hơn. Vận tốc mới này đánh bại cả dòng xe đang giữ vị trí số một thế giới là Bugatti Veyron Super Sport với 415 km/h.

Và không chỉ gia tăng ngưỡng tốc độ cực đại, mẫu xe mới của Von Koenigsegg cũng có khả năng sẽ đánh bại thời gian tăng tốc từ 0-200 km/h, 0-300 km/h và 0-400 km/h của bất kì dòng xe nào trên thế giới, thậm chí nhanh hơn chiếc Veyron từ 20 đến 25 giây. Sức mạnh này có thể đến từ động cơ tăng áp V8 có dung tích 5.0 lít và trọng lượng đã được cắt bỏ đến mức tối đa của xe.

Von Koenigsegg cũng cho biết mẫu mô hình của chiếc One:1 sẽ xuất xưởng vào cuối năm nay để phục vụ cho việc thử nghiệm xe.

Tuy vậy, chưa có thông tin nào cho rằng mẫu xe này sẽ được bán cho người tiêu dùng. Nếu bán, nó sẽ có mức giá ít nhất 2 triệu USD. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.