Thị Trường, - 10/07/2012 09:06 PM
Toyota hiện đang tập chung toàn lực vào việc phát triển thế hệ thiếp theo của RAV4. Dự kiến mẫu xe ăn khách này sẽ ra mắt chính thức vào cuối năm nay.

Tuy nhiên, người hâm mộ sẽ không phải chờ lâu đến vậy. Mới đây, tạp chí Quattroroute của Ý đã đang tải các hình ảnh xem trước của Toyota RAV4 thế hệ mới. Những hình ảnh đang tải cho thấy, RAV4 thế hệ thứ 4 sẽ có một bước độ phá mới trong thiết kế và sẽ được xếp vào phân khúc cao hơn. Bên cạnh đó, Toyota RAV4 mới sẽ vay mượn phong cách của Lexus, mà cụ thể là chiếc CT200h ở cụm đèn pha.

Một số nguồn tin cho rằng hệ thống truyền lực trên RAV4 sẽ theo hướng cắt giảm dung tích. Rất có thể, động cơ V6 trên bản hiện tại sẽ bị loại bỏ, thay vào đó sẽ là động cơ 2.5 lít.

Dù chưa rỏ ràng nhưng có thể RAV4 mới sẽ có thêm một phiên bản hybrid. Tuy nhiên, người tiêu dùng sẽ phải chờ khá lâu nếu muốn sở hữu chiếc xe này. Bởi lẽ, Toyota đang tập chung xúc tiến RAV4 chạy điện.

Về cơ bản, Toyota RAV4 là mẫu xe tiên phong của dòng xe SUV, chính vì vậy những đột phá mới trong thiết kế của mẫu xe này rất quan trọng. mặc dù nó không còn mang tính định hướng nữa.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.