Thị Trường, - 25/09/2014 06:04 PM
Nissan sẽ đem mẫu siêu xe GT-R tới 24 Hours of Le Mans nhằm thử nghiệm hệ thống hybrid hiệu suất cao sẽ được trang bị cho dòng xe này trong thế hệ tiếp theo.

Nhưng thông tin xoay quang Nissan GT-R thế hệ mới có tên nội bộ R36 đã xuất hiện các đây khá lâu. Tuy nhiên, mới đây MotorTrend trích dẫn một nguồn tin giấu tên khẳng định, hệ thống truyền lực mới sẽ được thử nghiệm trên GT-R tại đường đua Le Mans. Đây là một bước rất quan trọng trong quá trình phát triển R36.

Nissan GT-R thế hệ mới sẽ kế thừa phong cách thiết kế mới từ mẫu concept Vision Gran Turismo 2020 đã được Nissan giới thiệu hồi đầu năm. Nissan cho biết, những nét thiết kế phá cách từ bản concept sẽ được điều chỉnh lại nhằm phù hợp với một mẫu xe dân dụng. Khe hút gió là một trong số chi tiết hiếm hoi được giữa nguyên như trên nguyên mẫu.

Nissan Vision Gran Turismo 2020 Concept.

Hệ thống truyền động hybrid được cho sẽ cung cấp sức mạnh tối đa lên tới 784 mã lực thay vì 800 mã lực như một thông báo trước đó. Mô-men xoắn cực đại đạt mốc  995 Nm. Sức mạnh này được cung cấp từ động cơ tăng áp 3.8 lít V6 kết hợp cùng một động cơ điện.

Thời điểm Nissan GT-R thế hệ mới ra mắt vẫn đang là một bí ẩn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.