Thị Trường, - 02/06/2014 09:08 PM
Showroom đầu tiên của Lamborghini tại Việt Nam được đặt tại Hà Nội đang hoàn tất những khâu cuối cùng trước khi chính thức khai trương vào cuối tháng 6 này.

Cách đây ít ngày, công ty TNHH CT- Wearnes Việt Nam (CT- Wearnes Vietnam Co., Ltd.), đối tác của hãng siêu xe Italia phát đi thông cáo là nhà phân phối đầu tiên của Lamborghini tại Việt Nam.

Trang web chính thức của Lamborghini đã cập nhật showrrom Lamborghini Hà Nội trên hệ thống phân phối toàn cầu.

Ngay sau đó, trang web chính thức của Lamborghini đã cập nhật showroom Lamborghini Hà Nội trên hệ thống phân phối toàn cầu của mình. Theo đó, Việt Nam là quốc gia thứ 6 ở khu vực Đông Nam Á có đại lý chính hãng Lamborghini sau Singapore, Thái Lan, Philippines, Indonesia và Malaysia.

Showroom Lamborghini Hà Nội sẽ đặt tại tòa nhà ICD Mỹ Đình, 17 Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội.

Với việc phòng trưng bày Lamborghini Hà Nội, đi vào hoạt động khách hàng Việt Nam sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn của Lamborghini toàn cầu với đầy đủ các dịch vụ hậu mãi từ những kỹ thuật viên được nhà máy Lamborghini trực tiếp hỗ trợ đào tạo tới phụ tùng chính hãng, phụ kiện và các món thời trang độc quyền Collezione Automobili Lamborghini.

Phòng trưng bày Lamborghini Hà Nội sẽ bắt đầu hoạt động từ tháng 6 năm 2014 cùng với sự xuất hiện của chiếc Lamborghini Aventador LP 700-4. Tiếp đó dự kiến vào cuối năm sẽ là cái tên đang rất “hot”, Huracan LP 610-4.

Showroom Lamborghini Hà Nội nhìn từ bên ngoài.

Theo quan sát của phóng viên Cafeauto, showroom Lamborghini Hà Nội đã được xây dựng hoàn thiện và đang gấp rút chuẩn bị những khâu cuối cùng để chuẩn bị khai trương.

Phòng trưng bày Lamborghini Hà Nội sẽ bắt đầu hoạt động từ tháng 6 năm 2014 cùng với sự xuất hiện của chiếc Lamborghini Aventador LP 700-4. Tiếp đó dự kiến vào cuối năm sẽ là cái tên đang rất “hot”, Huracan LP 610-4.

Ảnh: Trung Hiếu

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.