Thị Trường, - 08/03/2013 11:05 PM
Song song với việc trưng bày mẫu hatchback CA-MiEV tại triển lãm Geneva Motor Show 2013 đang diễn ra tại Thụy Sĩ, hãng xe Nhật Bản giới thiệu thêm một mẫu Concept được gọi là G4.

Mitsubishi G4 Concept dự kiến sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm Bangkok International từ ngày 25/3 tới 7/4 tới tại Thái Lan.

Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản vẫn chưa tiết lộ thông tin gì về mẫu Concept mới này. Theo một số nguồn tin, G4 được xây dựng dựa trên chiếc hatchback 5 cửa Mirage đã được bán ra tại một số thị trường và tại Hoa Kỳ vào mùa thu tới.

Từ hình ảnh mà Mitsubishi công bố có thể thấy Mitsubishi G4 Concept có nhiều điểm tương đồng với chiếc hatchback CA-MiEV hiện đang được trung bày tại riển lãm Geneva Motor Show 2013.

Mitsubishi cho biết, G4 Concept sẽ được trang bị động cơ nhẹ và nhỏ gọn MIVEC, dung tích 1.2 lít cho công suất 92 mã lực kết hợp với hộp số CTV.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.