Thị Trường, - 02/10/2014 11:44 PM
Yamaha khiến người hâm mộ cùng tò mò khi vừa công bố một đoạn video và hình ảnh bí ẩn về mẫu sportbike mới sẽ được trình làng tại triển lãm EICMA diễn ra vào đầu tháng 11 tới đây.

Yamaha sẽ trình làng các mẫu xe XJR1300, MT-07 Moto Cage và một mẫu xe ba bánh tại triển lãm Intermot. Trong khi đó hãng sẽ khiến fan hâm mộ không phải thất vọng khi sẽ trình làng một mẫu xe Supersport tại triển lãm EICMA.

Tuy nhiên, hãng xe máy Nhật bản khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi vừa công bố một đoạn video tiết lộ một vài đường nét không rỏ ràng của tân binh mới này. Hãng cũng không quên kèm theo lời nhắn đây sẽ là một mẫu xe sẽ thay đổi mọi suy nghĩ về những mẫu motor hiệu suất cao. Ngoài chắc chắn đây sẽ là một mẫu sportbike, hiện chưa có thông tin nào về mẫu xe mới của Yamaha được tiết lộ.

Yamaha hiện vẫn chưa ra mắt YZF-R1 và YZF-R6 2015, chính ví vậy đây được xem là 2 ứng cử viên cho mẫu xe bí ẩn trên. Mặt khác, Yamaha cũng đã tiến hành đăng ký nhãn hiệu YZF-R1M ở châu Âu hay R1M" và "R1" tại thị trường Mỹ đây cũng có thể là tên gọi của tân binh nhà Yamaha sắp tới.

Khi mọi thông tin chưa được xác nhận, người hâm một sẽ phải chờ tới ngày 3/11 tới đây để biết mẫu xe bí ẩn này là gì.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Yamaha