Thị Trường, - 19/03/2015 10:03 PM
Hai hình ảnh phác thảo Kia Optima 2016 đã được công bố trước khi dòng xe này chính thức được trình làng tại triển lãm New York Auto Show vào đầu tháng 4 tới đây.

Kia Optima 2016 được trình làng sau 5 năm Optima hiện hành ra mắt. Optima cũng chính là dòng xe bán chạy nhất của hãng xe Hàn Quốc tại thị trường Mỹ trong vòng 3 năm qua. Và nếu thế hệ mới của dòng sedan này thực sự đẹp như những hình ảnh phác thảo thì thành tích này sẽ tiếp tục được kéo dài.

Hồi đầu tháng, Kia trình làng bản concept Sportspace tại triển lãm Geneva Motor Show 2015 và cho đây là bản xem trước của Optima 2016. Mặc dù hình ảnh phác thảo có thiết kế đẹp mắt và mạnh mẽ hơn, nhưng cũng rất dễ dàng nhận thấy sự tương đồng của nó và Sportspace concept.

Kia Optima 2016 sẽ sử dụng chung nền tảng với người anh em Hyundai Sonata và được trang bị hệ thống động cơ tương tự Sonata tại thị trường Bắc Mỹ. Trong đó bao gồm một động cơ tăng áp 1.6 lít, một động cơ 2.4 lít và một động cơ 2.0 lít tăng áp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.