Thị Trường, - 31/10/2016 04:11 PM
Dựa trên những hình ảnh chạy thử nghiệm với phần đầu xe không ngụy trang, Shoeb R Kalania IAB đã phác thảo nên “gương mặt” Kia Morning thế hệ mới.

Hình ảnh phác thảo cho thấy phần đầu xe Kia Morning 2017 được nâng cấp toàn diện so với thế hệ cũ. Lưới tản nhiệt dạng mũi hổ nay sắc nét và kéo dài nối liền với đèn pha, phía dưới là lưới tản nhiệt hình lục giác cỡ lớn, các khe thông gió cũng được kéo dài hơn tích hợp đèn sương mù thể thao.

xem-truoc-kia-morning-2017-qua-hinh-phac-thao

Hình ảnh phác thảo Kia Morning 2017. Tại một số thị trường Morning còn được gọi là Picanto.

Đèn pha Kia Morning 2017 cũng được thiết kế hoàn toàn mới tích hợp dải đèn LED. Ở đuôi xe đèn hậu kiểu mới với tạo hình chữ C. Dự kiến, khoang nội thất Morning sẽ không có nhiều cải tiến mới so với phiên bản hiện hành.

Về trang bị động cơ, Kia Morning dự kiến sẽ có các tùy chọn 1.0 lít ba xi lanh cho công suất 65 mã lực và 1.25 lít bốn xi lanh cung cấp 85 mã lực. Cả hai phiên bản động cơ đi kèm với hộp số sàn 5 cấp dưới dạng tiêu chuẩn hoặc tùy chọn hộp số tự động.

xem-truoc-kia-morning-2017-qua-hinh-phac-thao

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.