Thị Trường, - 13/08/2015 12:11 AM
Sau khi ra mắt phiên bản sedan vào mùa thu này, Honda sẽ tiếp tục trình làng phiên bản 2 cửa của dòng Civic thế hệ thứ 10.

Trước đó, Honda Civic Coupe 2016 đã được hãng xe Nhật Bản giới thiệu dưới dạng concept tại triển lãm New York Auto Show 2015. Bản Concept này đại diện cho phong cách thiết kế mới của dòng Civic thế hệ thứ 10 sẽ được bán ra vào cuối năm nay.

Giống như bản sedan, phiên bản coupe 2 cửa sẽ được trang bị lưới tản nhiệt cỡ lớn được chia làm 2 phần, đèn pha sắc lẹm, khe hút gió cỡ lớn tích hợp đèn LED.

Bên trong, nội thất Civic Coupe được cho là sẽ tương tự như người anh em 4 cửa tuy nhiên sẽ được điều chỉnh lại theo hướng thể thao hơn. Xe có thể được trang bị ghế ngồi thể thao ôm sát cơ thể, khu điều khiển trung tâm được thiết kế mới và tùy chọn hệ thống thông tin giải trí Honda Link với màn hình cảm ứng hiện thị đa thông tin.

Honda Civic Coupe dự kiến sẽ được trang bị động cơ tăng áp 1.5 lít VTEC, bốn xi-lanh cho công suất tối đa 148 mã lực và mô-men xoắn cực đại 203 Nm. Ngoài ra, theo một số nguồn tin rò rỉ, Honda cũng sẽ cung cấp thêm tùy chọn động cơ 2.0 lít. Tùy chọn hộp số gồm có CVT và hộp số tay 6 cấp cho cả 2 phiên bản động cơ.

Thế hệ thứ 10 này cũng đánh dấu sự trở lại của Civic hatchback tại thị trường Mỹ. Trong khi các phiên bản coupe và sedan được lắp ráp tại Indiana và Ontario thì bản hatchback được nhập khẩu từ Swindon, Anh. Ngoài ra, khách hàng Mỹ còn có cơ hội sở hữu phiên bản hiệu suất cao Civic Type R với trang bị động cơ 2.0 lít hứa hẹn cho khoảng 300 mã lực.

 

Honda Civic Coupe Concept

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.