Thị Trường, - 01/10/2015 10:08 PM
Macan, Cayenne, Boxster, Panamera và đặc biệt là 911 GT3 RS là những mẫu xe sẽ được Porsche Việt Nam trưng bày trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam.

Mẫu xe đầu tiên trong danh sách trưng bày của Porsche là mẫu xe thể thao đa dụng hạng trung Macan hiện đang có doanh số cao nhất đến thời điểm này của Porsche Việt Nam.

Porsche Macan

Tiếp theo là dòng xe đa dụng cao cấp hiệu suất cao và tiết kiệm nhiên liệu, Cayenne. Mẫu xe mui trần với thiết kế thời trang, Boxster sẽ là “ngôi sao” tiếp theo tại gian hàng của Porsche. Và tất nhiên sẽ không thể thiếu dòng xe Gran Turismo 4 cửa Panamera với hiệu suất ưu việt ẩn sau dáng vẻ lịch lãm.

Porsche Cayenne

Porsche Boxster

Porsche Panamera

Đặc biệt, Porsche lần  đầu mang  đến phiên bản 911 GT3 RS mới nhất, kết hợp giữa xe thể thao đường phố và  dòng  xe đua  chuyên  dụng. Phiên bản hiệu suất cao của dòng 911 huyền thoại này vừa được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Geneva tháng 5.2015. Sở hữu ngoại hình đầy lôi cuốn, nội thất đậm chất xe đua và động cơ cải tiến với công suất tối ưu, 911 GT3 RS xứng danh là mẫu xe hoàn hảo cho mỗi ngày và trên đường đua. Đây là những làn gió mới, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm đỉnh cao cho khách tham quan.

Porsche 911 GT3 RS

Gian hàng của Porsche Việt Nam có diện tích gần 500m2 nằm trong sảnh chính của triển lãm. Danh hiệu vô địch tại Giải đua Le Mans danh giá của siêu xe 919 Hybrid năm nay là nguồn cảm hứng cho các thiết kế của khu trưng bày Porsche. Ngoài ra, gian hàng Porsche cũng mang đến những màn trình diễn đậm tính nghệ thuật và truyền cảm hứng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.