Thị Trường, - 09/09/2014 08:02 PM
Một cáo cáo cho biết, Audi sẽ trình làng một mẫu Concept hoàn toàn mới tại triển lãm Los Angeles Motor Show, đây có thể là bản xem trước của mẫu sedan hàng đầu của hãng A9 trong tương lai.

Mẫu Concept mới của Audi sẽ là một trong 25 mẫu xe ra mắt toàn cầu tại Los Angeles Motor Show 2014. Được thiết kế bởi Marc Lichte, mẫu Concept chưa được hãng xe Đức công bố tên mang hình dáng của một chiếc Coupe 4 cửa. Đây cũng sẽ là dòng xe ứng dụng ngôn ngữ thiết kế mới của Audi nhưng vẫn mang những nét đặc trưng vốn có của hãng. Đặc biệt, dòng xe mới này cũng sẽ được trang bị công nghệ đèn chùm với độ chiếu sáng cao và rõ ràng Matrix LED cho đèn pha phía trước.

Theo tiết lộ của Autocar, mẫu Concept mới của Audi sẽ được xây dựng dựa trên nền tảng hệ dẫn động cầu sau MLB, hệ dẫn động này cũng sẽ được trnag bị trên A8 thế hệ tiếp theo. Bên trong, khu điều khiển trung tâm có cụm đồng hồ hiển thị được thiết kế tương tự như trên chiếc TT 2015. Bên cạnh đó là hàng loạt công nghệ thông tin giải trí được trang bị đi kèm sẽ có mặt trên các mẫu xe trong tương lai của Audi.

Autocar cũng cho rằng mẫu Concept này sẽ được gọi là A9 khi nó đi vào sản xuất thực tế. Nếu đó là sự thất, A9 sẽ gia nhập đội ngũ sản phẩm của Audi vào năm 2017 và trở thành mẫu sedan sang trọng nhất của hãng. A9 sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ Porsche Panamera và Maserati Quattroporte.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.