Thị Trường, - 07/06/2013 06:40 PM
Trang tin AutoWeek đã đăng tải những hình ảnh đầy đủ đầu tiên của Corolla 2014, trong khi đó vào thời điển này tại Santa Monica, California, Toyota đang tổ chức một sự kiện ra mắt dòng xe này.

Toyota khiến báo giới tốn khá nhiều giấy mực của báo giới khi liên tục tung ra những hình ảnh úp mở về Corolla 2014. Những hình ảnh rò rỉ đã khẳng định Corolla mới mang nhiều điểm tương đồng về thiết kế với bản Furia Concept từng được trưng bày tại triển lãm Detroit và Thượng Hải Auto Show.

Theo AutoWeek, Toyota Corolla 2014 sẽ có ngoại hình đẹp mắt và hấp dẫn hơn, chiều dài cơ sở dài hơn 99.8 mm, chiều dài tăng 99mm và nội thất mang phong cách tương tự dòng xe Avalon thế hệ mới. Cung cấp sức mạnh cho Corolla mới là khối động cơ 1.8 lít bốn xi-lanh cho công suất tối đa 132 mã lực. Riêng phiên bản Corolla LE sẽ mạnh mẽ hơn với 140 mã lực.

Đi kèm là hộp số tay 6 cấp hoặc hộp số CVT. Hiện tại, Toyota Corolla là mẫu xe tiêu tốn nhiều nhiên liệu nhất phân khúc sedan cỡ nhỏ, để cải thiện điều này khi bước sang phiên bản mới ít nhất chiếc xe phải đạt được ngưỡng 5.8 lít/100km.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.