Thị Trường, - 30/05/2014 12:13 AM
Trong khuôn khổ sự kiện Saigon Autotech 2014, kỷ lục gia người Anh Russ Swift đã thực hiện màn trình diễn đầy phấn khích với các mẫu xe của Subaru.

Sáng nay, 29/5, Triển lãm Quốc tế về Ô tô, Xe máy, Xe đạp điện và Công nghiệp phụ trợ lần thứ 10 – Saigon Autotech & Accessories 2014 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn.

Ngoài hoạt động trưng bày, Saigon Autotech 2014 còn ghi dấu ấn sâu đậm trong công chúng bởi những chương trình phong phú và hấp dẫn tại không gian hoạt động ngoài trời lớn nhất từ trước đến nay lên tới hơn 7000 m2 (quy mô tăng gấp đôi so với năm trước). Trong đó, đáng chú ý nhất màn siêu trình diễn xe hơi mạo hiểm của kỷ lục gia người Anh Russ Swift với những  pha xoay vòng, drift xe, đi xe bằng hai bánh, đỗ xe song song…. vô cùng ấn tượng.

Bên cạnh đó, Subaru còn có các hoạt động hấp dẫn khác như: lái thử xe thật trên các địa hình, địa vật phức tạp gồ ghề, trơn trượt đã được dựng sẵn, cuộc so tài đầy quyết liệt mang tên Subaru Palm Challenge cũng sẽ tiếp tục được tổ chức trong khuôn khổ Saigon Autotech.

Cùng CafeAuto xem màn trình diễn cực kỳ hấp dẫn của Russ Swift qua 2 đoạn video sau: 

Russ Swift trình diễn xe bằng 2 bánh.

Tiếp đó là Drift bằng Subaru WRX STI 2015.

Pha điều khiển ô tô bằng 2 bánh đầy kịch tính của Russ Swift

Hồi hộp, ấn tượng và phấn khích chính là cảm giác của người xem khi Russ Swift biểu diễn.

Màn đốt lốp vô cùng phấn khích của Russ Swift với mẫu xe thể thao vừa trình làng Subaru WRX STI

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.