Thị Trường, - 08/11/2013 08:23 PM
Là “đứa con” mang thiết kế hòa trộn giữa Citroen DS và Porsche 911, giữa một dòng xe hạng trung và một dòng xe thể thao, 911DS thật sự là một mẫu xe đặc biệt mà bạn nên xem qua.

Porsche 911 và Citroen DS là 2 mẫu xe gần như được sản xuất cùng thời (nếu như bạn không quá câu nệ việc chiếc DS ra đời vào năm 1955, trước chiếc 911 gần 10 năm). Tuy nhiên, 2 mẫu xe này lại hầu như không có điểm chung nào với nhau cả, nên việc cho ra đời 1 mẫu xe kết hợp giữa chúng gần như là chuyện không tưởng.

Porsche 911 là đứa con cưng của ngành công nghiệp ô tô Đức, là sản phẩm xe thể thao có thiết kế độc đáo không lẫn vào đâu được. Trong khi đó chiếc Citroen DS lại mang đậm dấu ấn của thiết kế Pháp, và được ra đời với mục đích nhấn mạnh vào chất lượng lái hơn là tính thể thao.

Mặc dù vậy, sản phẩm của nhóm Brandpowder đã thay đổi được nhiều định kiến về việc thiết kế xe. Chiếc 911DS, “đứa con” mang thiết kế hòa trộn giữa Citroen DS và Porsche 911, thật sự là một mẫu xe đặc biệt, nếu không muốn nói là khá đẹp. Ngoài ra, trái tim của xe là động cơ tăng áp 6 xi lanh, cung cấp hiệu suất đến 260 mã lực.

Các nhà thiết kế của Brandpowder cho biết, với mẫu xe này, họ mong muốn xóa nhòa khoảng cách giữa các dòng, đời xe và các nền công nghiệp ô tô. Brandpowder cũng hy vọng các hãng xe Đức-Pháp sẽ được truyền cảm hứng từ chiếc 911DS này, và cho ra đời nhiều dòng xe hợp tác khác.

911DS

Qúa trình thực hiện

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.