Thượng Hải Auto Show 2015, - 22/04/2015 02:41 PM
Hãng xe Geely vừa trình làng Emgrand Concept với thiết kế lột xác, không còn chất “nhái” luôn sẵn có trong các mẫu xe Trung Quốc.

Concept Geely Emgrand được trưng bày trong khuôn khổ triển lãm Shanghai Auto Show 2015 cho một cái nhìn hoàn toàn khác về xe Trung Quốc. Được biết đây là tác phẩm được chấp bút bởi nhà thiết kế Peter Horbury thuộc tập đoàn Volvo, mẫu concept được định hướng là một mẫu sedan thể thao và nhận diện đối thủ là BMW Series 3.

Điều đầu tiên đập vào mắt người xem là vóc dáng cân đối hài hoài, gọn gàng và không có các chi tiết thừa, Geely cho biết họ lấy cảm hứng từ những tòa nhà chọc trời ở Thượng Hải kết hợp vẻ đẹp của những cây cầu đời Đường tại Tây Hồ, quê hương Geely tại Hàng Châu.

Dù vẫn tương đồng với khác concept xe Châu Âu nhưng chính bản concept đặc sắc này báo hiệu tương lai gần khi mà các nhà sản xuất xe hơi Trung Quốc cũng bắt kịp thế giới về mặt kỹ thuật và thiết kế. Hiện đã râm ran những tin đồn rằng Geely đang hiện thực hóa giấc mơ toàn cầu của mình khi sản xuất Emgrand trên một nền tảng chia sẻ từ Volvo và thậm chí ứng dụng tiêu chuẩn Châu Âu vào mẫu xe của mình.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.