Thị Trường, - 12/04/2016 03:54 PM
Lần đầu tiên những mẫu xe thể thao đình đám và được ưa chuộng khắp thế giới của ba ông lớn Porsche, Audi và Mercedes-Benz chứng kiến sự lên ngôi của Ford Mustang ngay tại quê nhà.

xe-the-thao-cua-duc-thua-Ford-Mustang-ngay-tren-san-nha

Mặc dù chỉ mới “đặt chân” đến châu Âu nói chung và nước Đức nói riêng vào mùa hè ngoái, nhưng Ford Mustang của người Mỹ đã có một tháng 3 kinh doanh ấn tượng, trở thành mẫu xe thể thao ăn khách nhất tại nước này.

Theo báo cáo kinh doanh của Ford, hãng này đã bán được 780 chiếc Mustang, trong khi mẫu xe ăn khách nhất tại Đức những năm qua là Porsche 911 có 752 chiếc đến tay khách hàng. Xếp phía sau là những mãu xe quen thuộc như Audi TT, Mercedes-Benz E-Class couple…

xe-the-thao-cua-duc-thua-Ford-Mustang-ngay-tren-san-nha

Không chỉ thành công tại Đức, Ford Mustang đang gây ấn tượng mạnh đối với những thị trường khác. Tại Anh, tính đến thời điểm hiện tại, đã có khoảng 3.500 đơn đặt hàng cho mẫu xe thể thao của Ford. Tình trạng cháy hàng vì thế cũng đã diễn ra khi những ai mua xe trong tháng 4 sẽ phải mất thêm 6 tháng chờ đợi mới chính thức được giao xe.

“Cơn sốt” mang tên Ford Mustang hiện lan tỏa đến các thị trường khác như Úc, New Zealand, Nam Phi, Trung Quốc…

xe-the-thao-cua-duc-thua-Ford-Mustang-ngay-tren-san-nha

Audi TT

Tại châu Âu, Ford Mustang mới nhất thuộc thế hệ thứ 6 và đang được phân phối với hai phiên bản fastback và convertible. Đi kèm với đó là 2 lựa chọn về động cơ: EcoBoost 2.3L 4 xy-lanh hoàn toàn mới, công suất 329 mã lực, mô-men xoắn cực đại 407 Nm và V8 5.0L, công suất 426 mã lực, mô-men xoắn cực đại 529 Nm. Giá bán của Ford Mustang tại đây từ 38.000 Euro, tương đương khoảng 43.300 USD.

xe-the-thao-cua-duc-thua-Ford-Mustang-ngay-tren-san-nha

Porsche 911

Tại thị trường Việt Nam, Ford Mustang cũng là một trong số nhiều mẫu xe thể thao rất được giới trẻ ưa thích. Năm ngoái, đã có gần 40 chiếc xe như vậy được nhập về Việt Nam và đều diễn ra trong 6 tháng cuối năm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.