Thị Trường, - 10/03/2014 05:09 PM
Theo kế hoạch mẫu xe hợp tác giữa BMW và Toyota sẽ chính thức ra mắt công chúng vào năm 2017.

Kể từ khi hai ông lớn của ngành công ngiệp ô tô thế giới là Toyota và BMW công bố hợp tác đã có rất nhiều thông tin xoay quanh chủ đề này. Và mới đây nhất các nguồn tin cho rằng mẫu xe thể thao của BMW và Toyota sẽ chính thức ra mắt vào năm 2017.

Trước rất nhiều thông tin không chính thức, kế hoạch này vẫn chưa được công bố rõ ràng. Tuy nhiên, theo một nguồn tin nội bộ BMW cho biết mẫu xe hợp tác giữa BMW và Toyota không phải là một chiếc siêu xe, thay vào đó sẽ là một mẫu xe thể thao cực kỳ hấp dẫn. Đó sẽ là một chiếc xe có trọng lượng nhẹ bằng cách sử dụng nhôm và sợi carbon, xe đi kèm với hệ thống dẫn động cầu sau và động cơ được đặt phía trước.

Mẫu xe thể thao của BMW và Toyota được kỳ vọng có thời gian tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng chưa tới 4 giây và đạt tốc độ tối đa 250 km/h. Rất có thể chiếc xe sẽ sử dụng động cơ tăng áp của BMW có dung tích 3.0 lít cho công suất tối đa 400 mã lực.

Giới chơi xe cũng hy vọng, mẫu xe thể thao này sẽ được tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại mà 2 ông lớn đang nắm giữ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.