Thị Trường, - 11/01/2013 02:45 PM
Honda đã chính thức công bố hình ảnh và thông tin chi tiết mẫu xe máy côn tay mới được gọi là MSX125. Rất có thể chiếc mini-bike này sẽ về Việt Nam trong thời gian tới.

So với các mẫu xe tay côn khác, Honda MSX125 khá nhỏ bé, tuy nhiên vóc dáng này lại rất phù hợp khi lưu thông tại các khu vực đô thị dông đúc, thường xuyên bị tắc đường. Mặt khác, MSX125 sẽ mang lại trải nghiệm thú vị cho những người đang tập đi xe máy.

               

Tương tự như Monkey và Dax trước đó, Honda trang bị cho MSX125 một biến thể động cơ C90 làm mát bằng không khí. Khối động cơ này cho công suất tối đa 10 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11 Nm. Đi kèm là hệ thống phun xăng điện tử FI và loại hộp số phù hợp.

Bên cạnh đó, Honda MSX125 còn có hệ thống phanh đĩa cho cả bánh trước và sau, lốp xe rộng vành và bộ la zăng 12 inch.

Dự kiến, MSX125 sẽ có giá vào khoảng 4.000 USD và được bán trên tất cả các thị trường vào quý 2 năm nay, trong đó có thị trường Việt Nam. Như vậy, ngoài Yamaha Exciter, Suzuki Axelo người Việt sẽ có thêm một tùy chọn xe côn tay mới là Honda MSX125.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.