Thị Trường, - 06/08/2014 02:44 PM
Theo thông tin được tiết lộ, mẫu SUV của Alfa Romeo được xây dựng dựa trên khung gầm của Porsche Macan sẽ ra mắt vào năm 2016. Đây là mẫu xe sẽ cạnh tranh với BMW X3, Porsche Macan và Audi Q6 sắp ra mắt.

Hãng xe Ý, Alfa Romeo đang có chiến lược tấn công vào phân khúc SUV cao cấp đang phát triển nhanh chóng. Theo đó, Alfa Romeo đang phát triển mẫu SUV được xây dựng dựa trên khung gầm của Porsche Macan sẽ ra mắt vào năm 2016. Dự kiến, mẫu SUV này sẽ có 2 tùy chọn động cơ xăng V6 có 4 và 6 xy-lanh mạnh 500 mã lực. Ngoài ra, một động cơ diesel mạnh 350 mã lực được lấy từ Audi SQ5 cũng sẽ được sản xuất.

Về hệ thống dẫn động, SUV của Alfa Romeo sẽ có tùy chọn dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh với tỷ lệ phân phối trọng lượng hoàn hảo 50:50. Theo Auto Express, thiết kế của mẫu SUV đặc biệt này sẽ có khoảng sáng gầm xe thấp hơn so với các đối thủ đến từ Đức với các chi tiết đặc trưng của Alfa Romeo.

Ngoài mẫu SUV cở nhỏ này, thương hiệu Ý cũng được cho là đang lên kế hoạch phát triển một mẫu SUV khác. Được cho là có kích thước tương đương chiếc Volvo XC90.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Alfa Romeo, SUV