Thị Trường, - 29/09/2014 10:49 PM
Rolls-Royce đã xác nhận rằng hãng này đang đẩy mạnh doanh số với khả năng 4.000 xe sẽ được bán ra trong năm nay. Nếu điều này thành sự thật, đây sẽ là một kỷ lục của hãng xe sang của Anh.

Theo các nhà phân tích, nhiều khả năng Rolls-Royce sẽ đạt doanh số bán hàng kỷ lục trên 4.000 xe trong năm 2014, gấp 4 lần doanh số 1.002 xe bán ra năm 2009. BMW từ chối tiết lộ các kết quả tài chính của Rolls-Royce. Tuy nhiên theo ước tính, hãng này sẽ đạt khoảng 500 triệu bảng Anh lợi nhuận cho năm 2014.

Doanh số bán hàng của Rolls-Royce có thể tăng mạnh hơn nữa trong những năm tới với việc hàng này phát hành thế hệ tiếp theo Phantom và một chiếc SUV sang trọng tiềm năng. Ngoài ra, sự phát triển triển mạnh mẽ của nhựng thị trường mới nổi như Trung Quốc hay Đông Nam Á cũng đóng góp vào thành công này.

Khi chia sẻ với Top Gear tại buổi ra mắt Rolls-Royce Ghost Series II, người phát ngôn Andrew Boyle tiết lộ rằng chiếc SUV của Rolls-Royce đang được cân nhắc và có thể sẽ được đưa vào sản xuất. Theo thông tin từng được Rolls-Royce tiết lộ, nếu chiếc SUV siêu sang của hãng được sản xuất thì đây sẽ là một chiếc xe với thiết kế dạng vuông vức góc cạnh thay vì thiết kế thấp dần về phía sau như một số hãng khác.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Rolls Royce