Thị Trường, - 24/06/2013 03:33 PM
Jaguar - Land Rover, công ty mẹ Tata Motors công bố hãng xe làm mới chiếc xe 4 chỗ ngồi rẻ nhất thế giới Nano.

Những chi tiết mới trên gồm có: đèn sương mù hình tam giác, cản trước mới, phía sau cản sau tích hợp các khe thông gió kích thước lớn cung cấp nhiều không khi hơn làm mát động cơ.

Bên cạnh đó, chiếc xế hộp rẻ nhất thế giới này còn được cập nhất khá nhiều màu sắc ngoại thất mới. Tata Nano mới được chia làm 4 phiên bản Jet, Alpha, Remix và Peach. Đi kèm với từng phiên bản là các tùy chọn logo, la zăng, và các chi tiết trang trí phù hợp với từng phiên bản.

Bên trong, nội thất của Tata Nano còn khá nghèo nàn mặc dù đã được thiết kế lại khu điều khiển trung tâm. Tuy nhiên, với mức giá “bèo” thì những trang bị như máy nghe nhạc CD, hệ thống âm thanh bốn loa, kết nối Bluetooth, cổng kết nối USD…cũng là phù hợp.

Nano được trang bị động cơ 624cc hai xi-lanh cho công suất tối đa 37 mã lực và mô-men xoắn 50Nm. Đi kèm là hộp số tay 6 cấp và hệ thống dẫn động bánh xe phía sau. Với sức mạnh này, Nano có thể đạt vận tốc tối đa 105 km/h. Tata cho biết Nano có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 3.9 lít/100km và lượng khí thải 93.5 gam CO2/km. Như vậy, Nano là chiếc xe “xanh” và “sạch” nhất tại Ấn Độ.

Tata Nano sẽ được bán ra từ cuối tháng sau với giá bán 150.000 Rupees Ấn Độ tương đương 2.500 USD. Tại thời điểm hiện tại, Tata chưa có kế hoạch bán Nano ra khỏi Ấn Độ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Tata Nano, Tata