Thị Trường, - 01/06/2013 03:09 PM
Ở thị trường Việt Nam nếu nhắc đến các loại xe nâng, máy phát điện, máy nén khí thì không thể không nhắc đến MGA Việt Nam. Sản phẩm tốt, giá cả hợp lý các sản phẩm của MGA Việt Nam ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng. Năm 2013, MGA Việt Nam đánh giá có nhiều khởi sắc trong hoạt động kinh doanh.

MGA Việt Nam là công ty được thành lập vào năm 1988 là đại diện ủy quyền hợp pháp của MGA Forklift Inc. (USA - SINGAPORE - UK – AUSTRALIA). MGA Việt Nam là tập đoàn chuyên thiết kế sản xuất máy công nghiệp như: xe nâng, máy phát điện, máy nén khí được thiết kế và kiểm định nghiêm ngặt bởi MGA Forklift Inc. (USA) hoặc MGA Cummins Pte. LTD. (Singapore) với tiêu chuẩn chất lượng châu Âu.

Từ đầu năm 2013 các sản phẩm của MGA Việt Nam được lắp ráp trong nước nên giá bán thấp hơn 30 - 40% so với sản phẩm cùng loại nhập khẩu từ các nước khác và các sản phẩm đều sử dụng động cơ chính hãng MGA FORKLIFT ENGINE hoặc ISUZU Nhật Bản. Các sản phẩm của MGA Việt Nam đều được bảo hành từ 18- 24 tháng, được bảo dưỡng định kỳ và luôn có sẵn phụ tùng chính hãng để thay thế trong vòng 24h.

Ông Mai Đức Thủy- Giám Đốc Công ty Thông Thuận Thành (khách hàng thân thiết của MGA Việt Nam) cho biết: Chỉ trong vòng 3 tháng công ty ông đã mua hơn 50 xe nâng của MGA Việt Nam để cho khách hàng thuê lại. Hầu hết các khách hàng thuê xe nâng của ông rất hài lòng về chất lượng và dịch vụ của xe nâng MGA.

Mục tiêu của MGA Việt Nam là năm 2013 tiêu thụ 500 xe nâng ở thị trường Việt Nam và đến nay kết quả tiêu thụ rất khả quan, dự kiến có thể vượt kế hoạch.

Có thể nói đây là một khởi đầu thuận lợi cho kế hoạch đầu tư xưởng lắp ráp xe nâng có công suất từ 1000 đến 3000 xe/năm của Công ty MGA Việt Nam tại Thị Xã Thuận An, Bình Dương, theo kế hoạch trong tháng 07/2013 đi vào hoạt động.

Xe nâng MGA FORKLIFT có tải trọng từ 1 đến 25 tấn với hai loại động cơ (điện / diesel) và có cả loại ngồi lái cũng như đứng lái (Stacker). Tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng xe nâng MGA FORKLIFT có nhiều loại công năng khác nhau: Kẹp tròn (kẹp giấy/gỗ), Kẹp bành (kẹp thùng carton), Xe nâng xếp hàng (kéo-đẩy, không cần pa-lét), Xe nâng gầu xúc, Stacker, Xe nâng tay. Ưu điểm chung của các loại xe nâng MGA FORKLIFT là chịu được cường độ hoạt động cao liên tục, hiệu suất cao và tiết kiệm nhiên liệu.

Tháng 5/2013 là thời gian đánh dấu sự thành công nổi bật nhất của Công ty MGA Việt Nam: sau một thời gian kiên trì tiếp cận khách hàng, những cuộc đấu thầu gay cấn; công ty đã thuyết phục được những khách hàng lớn và có tiếng là rất “kỹ tính” sử dụng sản phẩm của MGA.

Một số hhách hàng tiêu biểu của MGA Việt Nam trong tháng 5/2013

Tên khách hàng

Sản phẩm

Số lượng

CÔNG TY CỔ PHẦN – TẬP ĐOÀN HÀNG TIÊU DÙNG MASAN

Xe nâng

12 xe

CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ UNILEVER VIỆT NAM

Xe nâng

2 xe

CÔNG TY GỖ MDF DONGWHA

Xe nâng

4 xe

CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM – CN HƯNG YÊN

Xe nâng

6 xe

CÔNG TY MEDOCHEMIE (VIỄN ĐÔNG)

Xe nâng

1 xe

CÔNG TY TNHH SX – TM BAO BÌ GIẤY NAM LONG

Xe nâng

1 xe

CÔNG TY CỔ PHẦN HÓA MỸ PHẨM MỸ HẢO

Xe nâng

1 xe

CÔNG TY VẬT LIỆU NHỰA TÚ PHƯƠNG

Xe nâng

2 xe

CÔNG TY DƯỢC VN PHARMA

Xe nâng

1 xe

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT FUKUI VIỆT NAM

Máy Phát Điện

1 tổ máy

CÔNG TY TNHH KHAI THÁC NÚI PHÁO

Máy Phát Điện

2 tổ máy

CÔNG TY TNHH DINH DƯỠNG 3A

Máy Phát Điện

1 tổ máy

CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ LẠC VIỆT

Máy Nén Khí

1 bộ máy

Thông tin thêm về MGA Việt Nam

Công ty TNHH MGA Việt Nam

Địa chỉ: 391 Xa Lộ Hà Nội, P. AnPhú, Q.2, HCM

Điện thoại: 0914.432.198– 0917.001.254

www.mgavietnam.com

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Xe nâng 2014 có gì đặc biệt?

    Thị Trường  -  11/09/2013 9:27 AM

    Vận chuyển và sắp xếp hàng hóa trong khu vực kho bãi là một hoạt động không thể thiếu đối với các doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất. Chính vì thế xe nâng đã trở thành công cụ hữu ích cho các doanh nghiệp, giúp giảm bớt nhân lực làm việc trong kho bãi và tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.