Thị Trường, - 12/11/2014 11:12 PM
Không còn mang dáng vẻ “già nua” như trước, những mẫu xe Lexus trong tương lai sẽ được phát triển để có thiết kế thể thao và hầm hố hơn.

Nếu như bạn nghĩ rằng chiếc crossover NX của Lexus đã đủ hầm hố với phần lưới tản nhiệt mang phong cách Darth Vader thì trong tương lai bạn sẽ còn bất ngờ hơn với thương hiệu này. Theo tờ Car Magazine của Anh Quốc, thế hệ tiếp theo của các dòng Lexus sẽ thể thao và “nhiều xúc cảm” hơn.

Tờ này cũng khẳng định rằng ông chủ của Toyota - Akio Toyoda quyết định sẽ phát triển thương hiệu Lexus theo hướng năng động và nhiều cảm hứng hơn. Phó chủ tịch Lexus châu Âu - Alain Uyttenhoven cho biết:“Ông Toyoda muốn cho ra mắt những sản phẩm tương lai có cảm giác lái thú vị”.  

“LFA sẽ tiến đến yếu tố tiện nghi, êm ái, tinh xảo, yên tĩnh và cảm giác lái phấn khích. Kể từ giờ, chúng tôi cũng sẽ hướng đến điều đó. Một chiếc RC F có thể có giá chỉ bằng 1/6 chiếc LFA, nhưng nó vẫn sẽ giúp người lái đạt được đến 80% cảm giác có trên chiếc LFA”. Về thiết kế, các xe tương lai cũng sẽ được chăm chút kĩ lưỡng để cho ra đời những sản phẩm thể thao và hầm hố hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Lexus, Lexus LFA