Thị Trường, - 18/02/2014 10:29 PM
Với thiết kế độc đáo như vừa bước ra từ một bộ phim viễn tưởng, mẫu “xế lạ” Ermini Seiottosei hứa hẹn sẽ thu hút nhiều sự chú ý khi được trình làng tại triển lãm Geneva Motor Show sắp diễn ra vào đầu tháng 3 tới.

Có lẽ khi nhắc tới thương hiệu xe hơi Ermini, mọi người sẽ liên tưởng đến một hãng xe mới toanh nào đó vừa được thành lập. Nhưng ít ai biết rằng, thương hiệu này từng rất nổi tiếng vào thời gian từ những năm 1946 đến năm 1955.

Hãng này từng cho ra đời khoảng  40 chiếc xe thể thao như các mẫu xe Osca, Cisitalia… thậm chí là những chiếc xe mạnh mẽ hơn cả những mẫu xe của các thương hiệu Ferrari, Maserati, Porsche và Mercedes vào thời bấy giờ.

Chỉ trong hơn mười năm Ermini đã có hơn 600 lần tham gia các cuộc đua trong nước và quốc tế và từng giành rất nhiều thành tích cao. Tuy nhiên, sau đó, do khó khăn về tài chính nên hãng xe này đã đóng cửa vào năm 1955.

Và bây giờ, vào năm 2014, nhờ sự hợp tác với Osella Turin,  thương hiệu Ermini đã được hồi sinh với mẫu xe Ermini Seiottosei sẽ được ra mắt thế giới tại Geneva Motor Show sắp diễn ra vào đầu tháng 3 tới.

Ermini Seiottosei có thiết kế vô cùng độc đáo với phần đầu xe tựa như một  mũi tên với lưới tản nhiệt hình bầu dục có kích thước khiêm tốn, logo chữ “E” của Ermini nằm trên lưới tản nhiệt với một đường mạ crôm sáng bóng,  mui xe trần với thanh chống lật, đuôi xe Ermini Seiottosei làm chúng ta liên tưởng tới siêu xe Pagani Zonda Cinque với cánh gió kích thước lớn.

Khung xe Ermini Seiottosei dạng ống với chất liệu Carbon và thép. Xe có trọng lượng khô chỉ 686 kg, chiều dài cơ sở 2.600 mm, chiều dài tổng thể  4,120 mm và 1.850 mm chiều rộng.

Trái tim của “xế lạ” này là động cơ Renault F4RT RS - 4 xi lanh, 16 van có dung tích 1,998 lít với hộp số Sadev tuần tự 6 cấp, sức mạnh đó giúp mẫu xe này tăng tốc từ 0-100 km/k chỉ trong vòng chưa đầy 3,5 giây trước khi đạt tốc độ giới hạn điện tử 270 km/h. Một thông số hoạt động đáng kinh ngạt.

Cùng chờ đợi đến triển lãm Geneva Motor Show để nhìn thấy hình ảnh “bằng xương bằng thịt” của mẫu “xế lạ” Ermini Seiottosei này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.