Los Angeles Auto Show, - 19/11/2015 11:31 PM
Mẫu xe Hatchback cỡ nhỏ tiết kiệm nhiên liệu Mitsubishi Mirage 2016 được nâng cấp thiết kế và trang bị tiện nghi đã chính thức được ra mắt tại triển lãm Los Angeles 2015.

Kiểu dáng thiết kế hiền lành, bầu bĩnh ở phiên bản cũ đã được làm mới mang đến vẻ sắc nét và hiện đại hơn cho Mitsubishi Mirage 2016. Điểm tạo sự thay đổi mới cho mẫu xe này đến từ cụm đèn pha Projetor kết hợp cùng dải đèn LED ban ngày cuốn hút, lưới tản nhiệt cùng cản trước giúp tăng vẻ năng động cho xe.

Nhìn từ phía sau, Mirage được làm mới với cụm đèn hậu LED cùng cản sau thiết kế thể thao. Xe được trang bị lazang hợp kim thiết kế mới, cánh lướt gió kích thước lớn được tích hợp đèn phanh trên cao dạng LED.

  

Mitsubishi Mirage 2016 vẫn được trang bị động cơ 1.2L 3 xi-lanh nhưng đã được cải thiện khả năng vận hành cho công suất tối đa 78 mã lực, cao hơn 4 mã lực so với phiên bản cũ và mô-men xoắn cực đại 100 Nm. Động cơ này kết hợp cùng hộp số tự động vô cấp CVT cho khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. Hệ thống treo và khung gầm trên xe cũng được cải thiện mang đến sự đầm chắc và ổn định hơn.

Bên trong cabin, hãng xe Nhật đã nâng cấp thêm các trang bị và tính năng cho Mitsubishi Mirage 2016.  Xe được trang bị chất liệu nội thất mới, cụm vô-lăng bọc da được tích hợp các nút bấm điều khiển, hệ thống âm thanh Rockford-Fosgate 300 W. Mirage 2016 cũng là mẫu xe đầu tiên của Mitsubishi được trang bị hệ thống giải trí tương thích với 2 ứng dụng Android Auto và Apple CarPlay. 

  

 
Mitsubishi Mirage 2016 được chính thức giới thiệu đến công chúng tại triển lãm Los Angeles 2015 trước khi có mặt tại các đại lý nước Mỹ vào mùa xuân năm sau. Mức giá bán chi tiết của xe vẫn chưa được công bố.
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.