Thị Trường, - 24/12/2014 09:47 PM
Honda đang lến kế hoạch xây dựng những mẫu xe máy và xe motor giá rẻ tại thị trường Ấn Độ. Hãng xe Nhật Bản kỳ vọng xe giá rẻ sẽ đưa Honda trở thành hãng xe máy lớn nhất thế giới.

Theo đó, các mẫu xe giá rẻ của Honda dành cho thị trường Ấn Độ sẽ có gái bán rẻ hơn so với Dream và Activa hiện đang được bán với giá 630 USD và 720 USD.

"Chúng tôi xây dựng các dòng xe chi phí thấp ở cả hai phân khúc xe motor và xe tay ga. Tuy nhiên, xe giá rẻ không có nghĩa là hiệu suất kém và chúng tôi sẽ không làm điều đó. Đội ngũ R & D của chúng tôi làm việc trên cơ sở cân nhắc giữa 2 yếu tố trên.” Ông Keita MURAMATSU, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Honda Ấn Độ cho biết.

Với xe máy giá rẻ, Honda muốn thách thức Hero MotoCorp - hiện đang là nhà sản xuất xe 2 bánh lớn nhất tại Ấn Độ và thế giới. Honda muốn vượt qua Hero tại Ấn Độ và từ đó Honda sẽ là hãng sản xuất xe hai bánh lớn nhất trên thế giới. Hãng xe nhật Bản kỳ vọng sẽ đạt được kế hoạch này vào năm 2020.

Honda không phải là công ty duy nhất lên kế hoạch tung ra các dòng xe giá rẻ tại Ấn Độ. Người đồng hương Yamaha cũng đang phát triển dòng xe giá rẻ với giá chỉ vào khoảng 600 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Honda