Thị Trường, - 09/01/2015 02:38 PM
Mẫu xe Honda Vario 150cc sắp ra mắt chính thức tại thị trường Indonesia trong tuần tới. Điểm thú vị về mẫu xe ga 150cc này là nó có thiết kế khá tương đồng với dòng Honda Click từng được bán tại thị trường Việt Nam.

Kể từ đầu năm 2015, nhà máy sản xuất xe máy của Honda tại Indonesia sẽ chính thức sản xuất mẫu xe ga 150 phân khối hoàn toàn mới với tên gọi Vario. Và có khả năng mẫu xe này sẽ ra mắt chính thức vào tuần tới.

Về ngoại hình, Vario có nét tương đồng với dòng Click từng được bán tại thị trường Việt Nam

Vario 150cc hoàn toàn mới này sẽ có thiết kế không khác với phiên bản Fi 110cc và 125cc đã xuất hiện trên thị trường trước đó. Tuy nhiên động cơ xe sẽ mạnh mẽ hơn nhờ vào dung tích lớn và công nghệ ESP mới của Honda.

Vào tuần tới, Honda Indonesia dự kiến sẽ ra mắt một mẫu xe mới, và có khả năng rất cao Vario 150cc hoàn toàn mới sẽ xuất hiện trong sự kiện này. Trước đó, các hình ảnh của phiên bản 150cc này đã lộ diện trên mạng với thiết kế mới sắc nét hơn, và gây sốt không nhỏ đối với người dùng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.