Thị Trường, - 22/12/2015 04:17 PM
Mẫu xe đặc biệt cung cấp ba tùy chọn về hệ truyền lực đầu tiên trên thế giới, Hyundai Ioniq đã lộ ảnh thực tế trước ngày ra mắt dự kiến vào tháng tới.

Hyundai Ioniq là cái tên được hãng ô tô Hàn Quốc đặt nhiều kỳ vọng sẽ có được thành công tương tự như Toyota Prius, mẫu xe đang nắm giữ ngôi vương về doanh số bán xe sử dụng động cơ hybrid.

Qua hình ảnh thực tế, Hyundai Ioniq cho thấy thiết kế tổng thể khá đẹp với lưới tản nhiệt hình lục giác cách điệu nối liền với cụm đèn pha và được vút ngược về phía sau. Trong khi đó, thiết kế của đuôi xe gợi nhiều liên tưởng đến hai đối thủ trong thị trường xe hybrid là Toyota Prius hay Chevrolet Volt.

Hình ảnh thực tế nội thất của Hyundai Ioniq vẫn chưa có, tuy nhiên cách đây vài ngày, Hyundai đã công bố những hình ảnh phác thảo. Đó là bảng điều khiển hình lục giác tích hợp hệ thống thông tin giải trí và các khe thông gió, vô lăng 3 chấu đáy phẳng.

Trên chiếc xe đặc biệt Hyundai ioniq, phiên bản động cơ chạy điện hoàn toàn (EV) sử dụng pin lithium-ion công suất cao, bản hybrid truyền thống chạy pin nhiên liệu hydro (HEV) và một động cơ lai kết hợp (PHEV) sẽ cùng lúc có mặt. Riêng bản hybrid được cho sẽ là sự kết hợp giữa động cơ xăng dung tích 1.6L và một động cơ điện khác.

Dự kiến Hyundai Ioniq hoàn toàn mới sẽ được công bố vào tháng tới tại Hàn Quốc và triển lãm New York Auto Show 2016 diễn ra vào tháng 4 năm sau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.