Thị Trường, - 11/11/2015 10:00 PM
Một chiếc xe bay có thể là một ý tưởng còn xa vời nhưng không phải là không có cơ sở để thực hiện. Volkswagen đã có một chiếc xe như thế !

Gần đây cộng đồng mạng đang lan truyền một clip quảng cáo về chiếc xe bay của tập đoàn Volkswagen tại Trung Quốc. Rất nhiều Facebooker đã hào hứng xem đây như là giải pháp hữu hiệu cho hiện trạng kẹt xe đang ngày càng trở nên trầm trọng ở các thành phố lớn của Việt Nam như TP.HCM hay Hà Nội. Và nếu như vậy, Volkswagen sẽ “lời to” với sản phẩm đặc biệt này.

Thực chất đây là chiếc xe bay thuộc dự án mang tên People’s Car Project được tập đoàn Volkswagen thực hiện tại Trung Quốc vào năm 2012. Đi kèm với đó là kêu gọi khách hàng đóng góp ý tưởng thiết kế cho những những mẫu xe tương lai của hãng. Theo tờ Huffington Post, dự án của Volkswagen vào thời điểm đó đã thu hút 33 triệu lượt truy cập vào Website và hiến kế 119.000 ý tưởng cho chiếc xe mô hình này.

Chiếc xe được thiết kế hình chiếc bánh dẹp, có chỗ cho hai người với nút điều khiển đặc biệt và một động cơ “phi thường” để chiếc xe có thể di chuyển ngang dọc, lên xuống linh hoạt. Đặc biệt hơn chiếc xe có thể xoay quanh trục và không phát ra khí thải.

Nếu bạn đã từng xem bộ phim hoạt hình “Home” của hãng DreamWorks được công chiếu vào tháng 3/2015 sẽ thấy chiếc xe bay của hai nhân vật chính, gồm “kẻ trốn chạy” Oh và cô bé Tip có nhiều điểm giống với chiếc xe bay của Volkswagen.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Volkswagen