Thị Trường, - 01/03/2016 02:54 PM
Hãng xe Đức đã quyết định đưa mẫu bán tải mới nhất Volkswagen Amarok phiên bản đặc biệt V8 Passion Desert tới triển lãm Geneva Motor Show năm nay với mức giá dự kiến 217.515 USD.

Về ngoại thất, Amarok sử dụng thanh cản trước cùng lưới tản nhiệt được sơn đen bóng, hai bên các hốc bánh sử dụng tấm chắn bằng chất liệu thép bền bỉ giúp bảo vệ phần bánh xe có la zăng hợp kim 20-inch và lốp xe chất lượng cao Cooper. Khoảng sáng gầm xe của Amarok lớn hơn so với các đối thủ khác giúp chiếc bán tải thương hiệu Đức tự tin off-road đa dạng trên mọi địa hình.

Hệ thống an toàn trang bị cho chiếc bán tải này của Volkswagen được cân chỉnh khá chi tiết với hệ thống treo coilover, bộ đôi phanh đĩa chất lượng với 16-inch trước và 14-inch sau.   

Trong cabin lái, Amarok sở hữu bộ ghế bọc da nội thất cao cấp Alcantara và được phủ bao quanh các chi tiết khác bằng sợi carbon hỗn hợp. Ngoài ra, hệ thống thông tin của chiếc bán tải này còn được trang bị đa chức năng với định vị GPS, xem truyền hình trực tuyến,… bên cạnh màn hình trung tâm TFT 7-inch và phím chức năng điều khiển trên vô-lăng.

 

Sức mạnh cung cấp cho phiên bản đặc biệt Amarok này là động cơ tiêu chuẩn TDI, dung tích 2.0 lít, cho công suất sản sinh 161 mã lực và mô-men xoắn 400Nm, sử dụng hộp số tự động Tiptronic 8 cấp. Riêng phiên bản cao cấp hơn có dung tích 4.2 lít, TDI, động cơ V8, có thể cho công suất sản sinh 410 mã lực và mô-men xoắn 685Nm. Tuỳ thuộc vào chất lượng lốp xe, Amarok có thể tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ trong 6 giây trước khi đạt tốc độ 240km/h.

Để có thể cạnh tranh được với các đối thủ Ford F-150 Raptor, Nissan Titan Warrior hay Toyota Tacoma TRD Pro thì Volkswagen Amarok V8 Passion Desert đã phải tạo ra rất nhiều ưu điểm khác biệt trước khi tung ra thị trường cùng mức giá hấp dẫn hơn dự kiến khoảng 217.515 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.