Thị Trường, - 12/08/2013 02:53 PM
Volkswagen Tiguan Match vừa được công bố như một phiên bản SUV nhỏ gọn thay thế cho Tiguan SE. Chi phí của Tiguan Match sẽ giảm 690,66 USD, xe cũng sẽ có thêm gói phụ trợ với giá 1074,36 USD.

Tiguan Match  không có nhiều điểm khác biệt ở ngoại thất so với  chiếc Tiguan SE. Tuy nhiên, bên trong xe được cải tiến nhiều hơn với màn hình RNS 315 và vô lăng da cắt đa chức năng. Xe cũng được trang bị bluetooth và có giao diện truyền thông MDI - để kết nối iPhone hoặc USB. Xe còn được trang bị một máy nghe nhạc CD/VCD, khe cắm thẻ SD và radio kỹ thuật số DAB

Tiguan Match có hệ thống kiểm soát không khí tiêu chuẩn, ghế có thể gập lên xuống như bàn ăn. Cảm biến đỗ xe phía trước và phía sau được trang bị thêm, chức năng kiểm soát tay lái cũng được thiết lập.

Người lái có thể lựa chọn sử dụng một trong hai động cơ diesel hoặc xăng điểu khiển bằng tay hoặc bằng hộp số DSG khi lái Tiguan Match. Các hệ thống truyền lực dao động từ một ổ đĩa hai bánh cho công suất 158 mã lực. Động cơ TDI turbodiesel 2,0 lít sử dụng ổ đĩa bốn bánh cho công suất 175 mã lực.

Giá khởi điểm cho chiếc Tiguan Match TSI 1,4 lít ổ đĩa hai bánh dẫn là 35.680 USD và 44.110 USD cho mô hình động cơ diesel bốn bánh được trang bị hộp số DSG. Dự kiến các chiếc VW Tiguan Match sẽ được bán tại các đại lý vào tháng 9 tới đây.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.