Thị Trường, - 08/05/2013 10:21 PM
Volkswagen gia tăng sự hấp dẫn cho các dòng xe Beetle Turbo, Beetle Turbo Convertible và Jetta GLI bằng cách trang bị loại động cơ mới mạnh mẽ hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Động cơ tăng áp mới này được sản xuất tại nhà máy Silao, Mexico có dung tích 2.0 lít cho công suất tối đa 210 mã lực và mô-men xoắn 280 Nm, tăng 10 mã lực so với động cơ Gen 2 TSI trước đó, động cơ đạt sức mạnh tối đa tại vòng tua máy 5.300 vòng/phút. So với phiên bản cũ, động cơ 2.0 lít TSI mới nhẹ hơn 3.6 kg.

Với động cơ mới, Beetle Turbo coupe cải thiện khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h xuống 0.2 giây còn 6.6 giây, trong khi đó con số của Jetta GLI là 6.7 giây. Hiêu quả tiết kiệm nhiên liệu củng được cải thiện đáng kể, cụ thể dòng Beetle tiết kiệm từ 4 đến 8% trên đường trên đường hổn hợp và lên tới 9% trên đường thành phố.

Bên cạnh động cơ mới, Beetle Turbo và Turbo Beetle Convertible còn được trang bị thêm cản xe mới, các chi tiết trang trí và chụp ống xả mạ chrome, trong khi đó Jetta GLI được nâng cấp với đèn hậu LED cho tất cả các phiên bản.

Phiên bản Beetle Turbo R-Line cũng sẽ được VW trang bị động cơ mới và nhiều cải tiến về ngoại thất như cửa sổ trời, cản xe phía trước và phía sau thể thao hơn, la zăng hợp kim nhôm 19 inch, biểu tượng R-Line và đèn pha Bi-Xenon LED. Bên trong nội thất cũng có thêm một số chi tiết mới tăng tính thẩm mỹ cho chiếc xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.