Thị Trường, - 19/07/2016 12:00 AM
BMW đã lên tiếng xác nhận rằng dòng sản phẩm trang bị động cơ diesel của hãng đang bị trì hoãn do sự giám sát quá chặt chẽ của các cơ quan liên bang.

Đại diện phát ngôn BMW, ông Hector Arellano-Belloc nói rằng: "Trong thời gian gần đây, các cơ quan liên bang cần nhiều thời gian hơn để kiểm định những dòng xe diesel tại Mỹ. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có dầu hiệu nào cho thấy động cơ diesel của BMW không đáp ứng đủ các tiêu chuẩn khí thải cần thiết hay được cài đặt phần mền gian lận."

Vụ bê bối của Volkswagen đang gây ảnh hưởng xấu tới nhiều hãng xe

Việc Volkswagen gian lận trong việc kiểm tra khí thải động cơ diesel đã khiến các cơ quan liên bang Hoa Kỳ cẩn thận hơn trong khâu kiểm tra. Có khả năng BMW không phải là hãng duy nhất bị ảnh hưởng bởi điều này.

BMW hiện đang trang bị động cơ diesel cho các dòng xe 3 Series, 5 Series, X3 và X5. Năm ngoái, động cơ diesel chiếm khoảng 6% tổng doanh thu của hãng tại Hoa Kỳ.

Đại diện cũng nói thêm: Việc kiểm tra sau thử nghiệm gây nên sự chậm trễ và quá trình sản xuất của các dòng xe diesel sẽ dừng lại cho đến khi việc xác nhận được hoàn tất.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: BMW, Volkswagen