Thị Trường, - 28/11/2013 05:09 PM
Nhằm trong chiến dịch quảng bá vô lăng cơ động và hệ thống lái ưu việt của mình, hãng xe Volvo đã thực hiện nhiều mẫu quảng cáo ấn tượng. Từ việc cho chú chuột hamster lái chiếc xe tải 15 tấn đến mẫu quảng cáo mới nhất cùng diễn viên Jean-Claude Van Damme như dưới đây.

Thử nghiệm đầu tiên của Volvo nhằm chứng minh cho kỹ thuật tiên tiến và hệ thống lái năng động mới mà hãng trang bị cho chiếc xe FMX là cho chú chuột hamster điều khiển chiếc xe 15 tấn này của hãng. Hệ thống này sẽ giúp cho việc lái một chiếc xe tải cũng dễ dàng như việc hamster chạy trên wheel (bánh xe lăn). 

Tiếp theo đó, hãng xe này quyết định mời một diễn viên phim hành động nổi tiếng - Jean-Claude Van Damme thực hiện việc đứng thăng bằng giữa 2 chiếc xe tải khổng lồ. Điểm đặc biệt là 2 chiếc xe này không chỉ đi thẳng mà còn có khả năng đi lùi nhưng vẫn cực kỳ ổn định.

Màn quảng cáo của Volvo ấn tượng đến mức có người đã tự thực hiện điều này ngay tại nhà, mặc dù kết quả có vẻ không được khả quan cho lắm. Tuy nhiên, nếu diễn viên Jean-Claude Van Damme không đóng quảng cáo cho Volvo nữa, có lẽ người đàn ông mang tên Yevgeny Yakush này sẽ là sự lựa chọn thứ 2 của hãng. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.