Thị Trường, - 08/07/2016 02:54 PM
Tập đoàn LG Electronics, Hàn Quốc sẽ hợp tác cùng với Volkswagen để phát triển “ nền tảng” xe kết nối, qua đó cho phép những phương tiện giao tiếp với nhau thông qua các thiết bị bên ngoài.

Trong tuyên bố, LG nêu rõ họ sẽ cùng Volkswagen phát triển những công nghệ trong một vài năm sắp tới cho phép tài xế kiểm soát và quản lí những thiết bị tại nhà như “đèn, hệ thống an ninh, cũng như những công nghệ giải trí trên xe và hệ thống cảnh báo dành cho tài xế trong những tình huống thật”.

Volkswagen,- LG- Electronics -sẽ -cùng- nhau-phát- triển- “nền- tảng”- xe -kết -nối

Hai bên đã hình thành mối quan hệ đối tác trong những năm qua bởi vì việc phát triển những dòng xe tự lái yêu cầu nhiều thiết bị và phần mềm phức tạp, qua đó cho phép những phương tiện có thể liên lạc với nhau thông qua các thiết bị bên ngoài khác nhau.

Volkswagen,- LG- Electronics -sẽ -cùng- nhau-phát- triển- “nền- tảng”- xe -kết -nối   

LG cùng với các công ty con là LG Display và LG Innotek đã nhận ra rằng công nghiệp ô tô như là một ngành có nhiều tiềm năng và họ đang cố gắng phát triển ngành kinh doanh mới này giữa việc phát triển phân khúc điện thoại di động. 

Năm ngoái, LG và các công ty con đã đạt được hợp đồng cung cấp những thiết bị như tế bào pin, động cơ điện cho mẫu xe Chevrolet Bolt 2017. LG cũng cung cấp những sản phẩm như  hệ thống âm thanh, pin cho Volkswagen. 

Trong bản tuyên bố mới nhất, ông Thomas Form, đại diện Volkswagen đã kêu gọi hình thành đối tác sâu rộng và kêu gọi hai bên sẽ làm việc để phát triển những giải pháp nhà thông minh vào những chiếc xe của Volkswagen.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Volkswagen