Thị Trường, - 24/07/2013 10:27 PM
Volkswagen đã bật đèn xanh cho dòng crossover Taigun để đi vào sản xuất và bán trên thị trường vào năm 2016.

Volkswagen Taigun đã được ra mắt vào năm ngoái ở Sao Paulo motor show, Brazil nhằm cạnh tranh với đối thủ dòng crossover như Ford EcoSport. Và với những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng, Volkswagen quyết định đưa mẫu Taigun vào sản xuất và dự định sẽ bán vào năm 2016.

So với đối thủ của mình là Ford EcoSport được trang bị hệ dẫn động 4 bánh, Volkswagen Taigun chỉ trang bị hệ dẫn động bánh trước, chia sẻ nền tảng với mẫu compact Up. Chiều dài cơ sở của Taigun sẽ dài hơn Up với 247 cm. Trong khi chiều rộng vẫn giữ nguyên với kích thước 142.7 cm ở đầu xe và 142.2 cm ở đuôi. Trái tim Taigun sẽ được vận hành bởi động cơ xăng và diesel 3 xi lanh kết hợp hộp số tay tiêu chuẩn hoặc hộp số kép.

Taigun có thể sẽ cạnh tranh và các dòng crossover khác như Fiat Panda Treking và CrossUp dự định sẽ xuất hiện ở thị trường châu Âu năm nay. Taigun sẽ được sản xuất ở 2 nhà máy: Sao Paulo (Brazil), Pune (Ấn Độ); và có thể ở nhà máy thứ 3 Kaluga (Nga).

Hiện chưa có giá bán cụ thể cho Volkswagen Taigun.

>>>> Xem hình ảnh chất lượng cao tại đây <<<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.