Thị Trường, - 31/07/2013 03:26 PM
Theo một nguồn tin của Car and Driver, Volkswagen sẽ mang chiếc Phaeton trở lại thị trường Mỹ bằng việc trung bày cheic61 sedan này tại triển lãm Detroit Auto Show 2014.

Tuy nhiên, thời gian cụ thể vẫn chưa được xác định. Dường như, Volkswagen không hề gấp gáp thay thế chiếc sedan hạng sang này bằng một phiên bản mới. Rất có thể hãng sẽ chờ tới cuối năm 2014 hoặc đầu năm 2015 tại một triển lãm xe hơi ở Trung Quốc hoặc châu Âu mới tung ra dòng sản phẩm mới này. Khi đó Volkswagen Phaeton sẽ được xem như là phiên bản 2016.

Phaeton ban đầu là một dự án tâm huyết của Ferdinand Piech, Chủ tịch Volkswagen đưa ra vào năm 2002 nhưng không đem lại kết quả tốt ở thị trường Bắc Mỹ cũng như bất kì nơi nào khác. Việc cho ra đời chiếc xe này là quá trình tranh giành quyền lực giữa Chủ tịch Ferdinand Piech và Giám đốc điều hành VW Bernd Pischetsrieder. Phaeton đã có hai lần thay đổi diện mạo vào năm 2007 và 2010 nhưng vẫn không đạt được doanh thu như mong đợi.

Thế hệ thứ hai của Phaeton đang được phát triển để sử dụng nền tảng MLB của Volkswagen cũng như chia sẻ nền tảng khung gầm với Audi A8 và dự kiến sẽ được trưng bày trở lại tại các showroom của Mỹ. Theo nguồn tin mới nhất thì Phaeton mới sẽ được trang bị một động cơ tăng áp VR6, một động cơ tăng áp V-8 và một động cơ V-6 diesel tăng áp và có khả năng là có thêm một động cơ hybrid. Đáng tiếc không hề có động thái nào cho thấy, Phaeton thế hệ mới sẽ được trang bị thêm động cơ W12.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.