Thị Trường, - 12/04/2014 02:39 PM
Volkswagen vừa cho biết hãng sẽ ngừng sản xuất khoảng 27.000 mẫu xe hiện thời thuộc các dòng Jetta, Beetle, Beetle Convertible và Passat ở khu vực Bắc Mỹ vì lỗi rò rỉ dầu.

Các phiên bản bị dính lỗi đều được trang bị động cơ 1.8 lít và hộp số tự động. Hãng này cho biết, những mẫu xe được sản xuất từ ngày 1/2/2014 đều bị ảnh hưởng bởi một vòng đệm cao su liên kết giữa bộ phận làm mát hộp số và hộp số bị lỏng, có khả năng rò rỉ chất lỏng gây cháy. Đây là một lỗi khá nghiêm trọng và có nguy cơ gây cháy cao cho người sử dụng.

Volkswagen cho biết, trong số 27.000 chiếc bị ngừng bán, có 25.000 chiếc ở Mỹ và khoảng 2.000 chiếc ở Canada. Hãng cũng xác nhận rằng chưa có vụ cháy, tai nạn hay thương tổn nào được ghi nhận do lỗi kỹ thuật trên.

Hầu hết các xe bị lỗi trên đều được bán ở thị trường Bắc Mỹ. Tuy nhiên cũng không loại trừ khả năng một số xe được bán ra ngoài khu vực này.

Volkswagen Passat Blue Motion Concept tại Detroit Auto Show

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.