Thị Trường, - 29/05/2013 04:30 PM
Golf TDI BlueMotion MK7 tiết kiệm nhiên liệu hơn tất cả dòng Golf trước đó và sẽ có mặt tại thị trường Đức vào cuối năm nay.

Volkswagen phải cải tiến đến 15 điểm giúp chiếc xe chỉ tiêu tốn 3.2 lít dầu Diesel cho 100km cùng mức thải khí CO2 thấp (85 g/km).

Golf BlueMotion MK7 được trang bị khối động cơ 4 xy-lanh sử dụng nhiên liệu dầu Diesel có dung tích 1.6 lít tạo ra 109 mã lực, mô men xoắt đạt 250 Nm tại tua máy 1.500 vòng/phút. BlueMotion MK7 được gắn thêm nhiều thiết bị giúp tiết kiệm nhiên liệu khác như lốp xe giảm lực cản khi bơm căng, hệ thống start/stop tự động ngắt động cơ khi xe dừng quá 3 giây, hệ thống phanh tái tạo năng lượng.

Thân xe cũng được Volkswagen chăm chút theo tiêu chí khí động lực học. Khoảng sáng thân xe được giảm thêm 15mm cùng với đó là cánh gió được lắp phía sau mui xe. Lưới tản nhiệt được che đi một nửa cũng là một cách giảm sức cản của gió.

Khách hàng có thể chi thêm 677 USD cho tuỳ chọn màu sắc, đây cũng là điểm khác biệt của Golf TDI BlueMotion với các dòng xe khác. Phiên bản tiêu chuẩn sẽ được bán ra vào cuối năm nay với mức giá 28.255 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.