Thị Trường, - 05/09/2012 05:50 PM
Volkswagen Golf R 2014 được dự đoán sẽ có sức mạnh lên tới 276 mã lực tăng 10 mã lực so với người tiền nhiệm.

Sự suất hiện với tần suất dày của nguyên mẫu thử nghiệm Volkswagen Golf Mk7 thế hệ thứ 7, khiến nhiều người quên đi rằng hãng xe Đức cũng đang phát triển song song một mô hình thể thao hàng đầu của dòng Golf được gọi là “R”.

Những hình ảnh đầu tiên của Volkswagen Golf R được phát hiện khi mẫu xe này đang chạy thử nghiệm tại Châu Âu. Mặc dù được ngụy trang khá kín đáo và được bọc bằng cơ thể của Golf phiên bản hiện hành, nhưng các chi tiết như: bộ la zăng hợp kim, hệ thống phanh đĩa lớn hơn, hệ thống xả đôi trên Golf hiện hành được thay bằng ống xả quad… đã chứng minh đây là Golf phiên bản đặc biệt “R”.

Theo dự doán, Volkswagen sẽ trang bị cho Golf R 2014 động cơ tăng áp dung tích 2.4 lít bốn xi-lanh, sản sinh cống suất 276 mã lực tăng 10 mã lực so với người tiền nhiệm. Động cơ này cũng sẽ được sử dụng cho Audi A3 thế hệ tiếp theo. Đi kèm với động cơ là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian kết hợp với hộp số 6 cấp tiêu chuẩn hoặc tùy chọn hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Giống như Volkswagen Golf tiêu chuẩn, Golf  R sẽ có trọng lượng cơ thể nhẹ hơn khoảng 100kg nhờ vào việc sử dụng các vật liệu nhẹ và nền tảng MQB mới của VW.

Dự kiến, Volkswagen Golf R và Volkswagen Golf thế hệ thứ 7 sẽ chính thức được tung ra thị trường vào cuối năm sau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Volkswagen Golf R 2015 chuẩn bị ra mắt ở Detroit

    Thị Trường  -  10/01/2014 1:43 PM

    Tại triển lãm ô tô Detroit Auto Show, Volkswagen Golf R 2015 sẽ ra mắt thị trường Mỹ với một số thay đổi về hiệu suất.

  • Volkswagen ra mắt mẫu Golf R 2014 [video]

    Thị Trường  -  04/09/2013 3:47 PM

    Đến Frankfurt Motor Show năm nay, các hãng sản xuất sẽ công bố những chi tiết và thông số kỹ thuật mới nhất về các mẫu xe phiên bản quốc tế của họ. Volkswagen cũng không là ngoại lệ khi hãng này vừa cập nhật thêm một số hình ảnh và một đoạn video giới thiệu về chiếc Golf mạnh nhất - Volkswagen Golf R.

  • Volkswagen Golf R 2014 lần đầu lộ diện

    Thị Trường  -  23/08/2012 3:02 PM

    Sự suất hiện với tần suất dày của nguyên mẫu thử nghiệm Volkswagen Golf Mk7 thế hệ thứ 7 dự kiến sẽ ra mắt tại Paris Motor Show vào tháng sau khiến nhiều người quên đi rằng hãng xe Đức cũng đang phát triển song song một mô hình thể thao hàng đầu của dòng Golf được gọi là “R”.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.