Thị Trường, - 03/10/2013 05:39 PM
Những hình ảnh hiếm hoi chụp được trên đường thử đã tiết lộ việc Volkswagen đang xây dựng một mẫu Beetle hiệu suất cao có một số chi tiết vay mượn từ chiếc Golf R.

Được ra mắt ở LA Auto Show 2011, mẫu xe hạt nhân VW Beetle R cuối cùng đã xuất hiện trên đường thử và lọt vào tầm ngấm của phóng viên săn ảnh. Theo những hình ảnh này, chúng tôi nhận thấy thiết kế của xe có phần phóng khoáng và hầm hố hơn mẫu concept.  

Hình ảnh “không che” của VW Beetle R cho thấy mẫu xe này đã được trang bị gói phụ kiện R-line với đường viền mạ chrome, và chắn bùn rộng rãi. Tuy nhiên, dự đoán hình ảnh sản xuất của mẫu xe này sẽ có thiết kế còn dữ dội hơn nữa với một số thay đổi mạnh ở đuôi xe. Volkswagen cũng không hề che dấu bộ la zăng và mâm bánh bằng hợp kim đường kính 18 inch vay mượn từ mẫu Golf R.

Phóng viên chụp ảnh cho biết tiếng động cơ của Beetle R khá sâu và thể thao hơn mẫu từng xuất hiện, nên rất có thể chiếc Beetle R sẽ vay mượn luôn cả động cơ 4 turbo dung tích 2.0 lít, có sức mạnh 300 mã lực của dòng xe Golf R. Ngoài ra, VW có thể sử dụng hệ dẫn động 4 bánh cho mẫu Beetle R mới của mình. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.