Thị Trường, - 30/06/2014 10:01 PM
Tin vui dành cho những người yêu thích dòng xe “con bọ”, hãng xe Volkswagen vừa ra mắt gói phụ kiện cao cấp Premium Package nhằm tạo nên nét sang trọng và cá tính hơn cho dòng Beetle mui cứng và mui trần.

Gói phụ kiện Premium Package sẽ cung cấp cho dòng Beetle mui cứng và Convertible đời 2014 một diện mạo mới gồm: đèn pha tự động Bi-Xenon, chụp gương màu xám, cản trước hình R.

Bên trong khu vực điều khiển là điều khiển 2 vùng khí hậu, định vị, gương hậu tự động điều chỉnh ánh sáng, dàn âm thanh nôi Fender, 3 sắc màu nội thất mới với một số tinh chỉnh. Ngoài ra, các xe sử dụng động cơ 1.8 lít còn có thể được trang bị thêm hệ thống treo thể thao với 4 mâm bánh đường kính 19 inch. Trong khi đó, các xe TDI lại được trang bị mâm bánh 18 inch.

Volkswagen cho biết mức giá dành cho các xe 1.8 lít trang bị gói phụ kiện sang trọng này từ 27.355 USD. Đối với dòng mui trần, mức giá này sẽ cộng thêm 3.400 USD nữa. Các xe TDI coupe thì có mức giá từ 29.355 USD, trong khi xe mui trần sẽ có giá 32.755 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.