Thị Trường, - 03/07/2014 10:29 PM
Mẫu concept Beetle Dune sắp chính thức có mặt trên đường phố sau lần ra mắt ở triển lãm Detroit Motor Show 2014.

Trong thông cáo chính thức của mình, hãng xe Volkswagen đã tiết lộ việc Beetle Dune concept sắp được sản xuất. Và theo như thông tin của hãng, chiếc Beetle Dune sẽ không chỉ giới hạn trong phiên bản coupe mà còn có thể mở rộng sang phiên bản mui trần.

Dù không nói rõ chi tiết thiết kế và động cơ, nhưng theo tờ Car, phiên bản sản xuất của Beetle Dune sẽ dài hơn 50 mm và rộng hơn 27 mm  so với bản concept. Xe cũng sẽ được tinh chỉnh lại ở phần đầu và đuôi để phù hợp với xe dân dụng hơn.

Nhà sản xuất không tiết lộ về động cơ nhưng phiên bản Beetle Dune được trưng bày tại triển lãm ô tô Detroit được sở hữu động cơ 2.0 lít, với công suất tối đa 210 mã lực. Sức mạnh này được truyền đi thông qua hộp số ly hợp kép 6 cấp DSG. Với sức mạnh đó, chiếc xe chỉ mất 7,5 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 225 Km/h.

Phiên bản này cũng chỉ được trang bị hệ dẫn động bánh trước, nhưng có thể VW sẽ cung cấp thêm gói dẫn động 4 bánh cho người dùng trong tương lai.

Volkswagen Beetle Dune dự đoán sẽ có mức giá cao hơn các dòng con bọ khác khoảng 2.800 USD. Xe chắc chắn sẽ được phân phối cho thị trường châu Âu, còn thị trường Mỹ thì hãng vẫn còn đang cân nhắc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.