Triển lãm Ô tô Việt Nam, - 29/10/2015 08:20 PM
Sáng nay 29.10, triển lãm ô tô Việt Nam lần thứ 11 chính thức mở cửa cho khách tham quan. Cũng như mọi năm, sự kiện lớn nhất của ngành ô tô trong nước ngoài thu hút sự chú ý của giới truyền thông, hàng nghìn người dân cũng đến tham quan, mua sắm.

Ngay trong ngày đầu mở cửa, dòng người xếp hàng mua vé và chờ đợi cánh cửa vào bên trong không gian triển lãm cho thấy sức hút của sự kiện thường niên của ngành ô tô Việt Nam không suy giảm bao nhiêu. Bởi trước đó, nhiều hãng ô tô nhập khẩu như BMW, Audi, Porsche… đã tách ra tổ chức sân chơi riêng, điều đó vô hình trung tạo nên tâm lý cho rằng, triển lãm ô tô năm nay liệu có còn gì đáng xem?

Trái với những hoài nghi đó, ngay buổi sáng đầu tiên, các gian hàng chật kín người xem xe, họ trao đổi thông tin với các nhân viên bán hàng hoặc thưởng thức những màn trình diễn nghệ thuật ấn tượng của các hãng xe. Anh Nguyễn Trọng Hiếu, 32 tuổi ở TP.HCM chia sẻ: “Đây là lần thứ hai tôi đến triển lãm cùng với vợ và con. Năm nào cũng đông người nhưng bù lại nhiều xe mới ra mắt, năm trước chưa mua nên lần này cũng tranh thủ mua một con Toyota cho hai mẹ con”.

Triển lãm ô tô năm nay quy tụ 150 mẫu xe được trưng bày đến từ 18 thương hiệu thuộc Hiệp hội các Nhà sản xuất Ô tô Việt Nam. Trong đó có khoảng 30 mẫu xe mới là thu hút sự chú ý của nhiều người hơn cả. Đó là “sự trở lại” của Murano 2015 thuộc Nissan, Honda có MPV Odyssey 2016, Ford giới thiệu Everest hay Focus hoàn toàn mới… Theo dự kiến của BTC, sẽ có khoảng 170.000 lượt khách tham gia triển lãm lần này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: VMS, Honda, Nissan, Ford