Thị Trường, - 20/11/2014 10:36 PM
Trong khuôn khổ triển lãm ô tô Việt Nam lần thứ 10, hãng Land Rover tiếp tục giới thiệu đến khách tham quan 3 dòng SUV hạng sang All-New Range Rover Sport, All-New Range Rover và Range Rover Evoque với nhiều màn trình diễn thu hút.

Khác với năm 2013, gian hàng Land Rover năm nay hoành tráng và được đầu tư nhiều hơn hẳn với nhiều màn trình diễn hấp dẫn và mạo hiểm. Đây có thể được xem là màn “phục thù” thành công của thương hiệu xe sang Anh quốc so với những gì đã thể hiện vào năm trước.

Nổi bật tại gian hàng Land Rover vẫn là 3 mẫu xe sang All-New Range Rover Sport, All-New Range Rover và Range Rover Evoque.

All-New Range Rover nổi bật vẻ ngoài hầm hố sang trọng nhờ vào cụm lưới tản nhiệt Dark Atlas phía trước cùng thiết kế cản trước, khe lấy gió đặc biệt. Trong xe được trang bị tiêu chuẩn với nội thất bọc da Grained Leather, ghế trước có chức năng sưởi và bộ nhớ vị trí ghế lái và hệ thống âm thanh vòm Meridian.

Trái tim xe được cải tiến với động cơ LR-TDV6 3.0 lít, cho hiệu suất hoạt động mạnh mẽ và mô-men xoắn cực đại lên tới 600Nm nhưng mức tiêu hao nhiên liệu chỉ còn 8.8 lít/100 km.

All-New Range Rover 

So với All-New Range Rover, Range Rover Sport to hơn khá nhiều và có thiết kế ngoại thất cơ bắp, mạnh mẽ và hầm hố. Thân xe được làm hoàn toàn bằng nhôm, giúp giảm trọng lượng của xe đến 420 kg. Nhờ đó khả năng linh hoạt, vận hành và tiết kiệm nhiên liệu sẽ được tăng lên, đó cũng là một phần lý do giúp cho Range Rover Sport nhanh nhẹn hơn và thể thao hơn.

All-New Range Rover Sport 

Nội thất là điểm không thể không nhắc đến trên những mẫu SUV hạng sang của Land Rover. Các chi tiết bên trong được làm thủ công với những đường nét thanh lịch và sang trọng. Khách hàng cũng tuỳ chọn có gắn hàng ghế thứ ba hay không. Range Rover Sport mới có 4 tuỳ chọn động cơ, trong đó có 2 động cơ xăng tăng áp gồm V8 5.0 lít, công suất 503 mã lực và V6 3.0 lít, công suất 335 mã lực; cùng 2 động cơ diesel gồm TDV6 3.0 lít, công suất 288 mã lực và SDV6 3.0 lít, 254 mã lực; động cơ diesel hiệu suất cao SDV8 4.4L, công suất 334 mã lực. Ngoài ra khách hàng có thể đặt hàng phiên bản động cơ diesel-hybrid hiệu suất cao.

Thế hệ mới nhất của dòng xe đa dụng Range Rover Evoque 2014 cũng được giới thiệu tại triển lãm lần này. Xe có chiều dài 4.365 mm, rộng (có gương) 2.125 mm và cao 1.635 mm, cùng trục cơ sở dài 2.660 mm với thể tích khoang hành lý rộng 575 lít. Dù khoảng sáng gầm xe trước/sau ở mức 215/240 mm, nhưng khả năng lội nước của chiếc xe này lại đạt đến 500 mm.

Cũng như 2 dòng xe trên, nội thất của Evoque 2014 được trang bị tiêu chuẩn gồm điều hòa tự động hai vùng khí độc lập tích hợp bộ lọc không khí, vô-lăng bọ da Oxford kèm điều khiển âm thanh, màn hình cảm ứng kích thước 8 inch, hệ thống kết nối audio, bluetooth, và dàn âm thanh Meridian công suất 380 W, cảm biến đo mực nước với thông tin hiển thị trên màn hình trung tâm… Một số tùy chọn còn cung cấp màn hình phía sau, hệ thống định vị HDD và hệ thống kiểm soát xe bằng giọng nói,…

Trang bị an toàn gồm phanh đĩa trên 4 bánh kèm chống bó cứng phanh, hỗ trợ phanh khẩn cấp, đỗ xe tự động, kiểm soát ổn định thân xe, đèn pha bi-xenon và túi khí bảo vệ toàn xe,…

Range Rover Evoque 2014 ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản Pure, Prestige và Dynamic. Trong đó, bản Prestige cao cấp nhất được trang bị động cơ xăng tăng áp (turbo) dung tích 2.0 lít, công suất 240 mã lực và mô-men xoắn cực đại 340 Nm. 

Range Rover Evoque 

>>> Range Rover Evoque 2014 về Việt Nam giá 2,2 tỷ

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.