Thị Trường, - 20/11/2014 04:14 PM
Tại triển lãm năm nay, Toyota Việt Nam (TMV) mang đến các mẫu xe thế hệ đột phá 2014 bao gồm: Vios, Yaris, Corolla Altis và mẫu xe thể thao FT86; cùng các mẫu xe đang có mặt trên thị trường như Camry, Innova, Fortuner & Hilux. Đặc biệt là sự có mặt của FT-Bh - mẫu xe của tương lai, sử dụng công nghệ thân thiện với môi trường.

Năm nay, gian triển lãm của TMV được thiết kế với 3 khu vực chính để làm nổi bật các thông điệp của Toyota mong muốn truyền tải tới cho khách hàng. Khu vực “Thế hệ đột phá” trưng bày các mẫu xe thuộc thế hệ mới ra mắt trong năm 2014, đánh dấu sự chuyển mình về ngôn ngữ thiết kế cả nội và ngoại thất, đồng thời mang lại cảm giác phấn khích cùng tinh thần Wakudoki. Các mẫu xe tại khu vực này gồm Vios 2014 và phiên bản đặc biệt Vios TRD, Yaris 2014, Altis 2014 và mẫu xe thể thao FT86.

Khu vực “Dấu ấn huyền thoại” trưng bày các mẫu xe mang giá trị bền vững với chất lượng và độ tin cậy, đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng và trở thành những mẫu xe luôn đứng đầu trong cùng phân khúc tại thị trường ô tô Việt Nam. Đó là Camry, Innova, Fortuner TRD và Hilux.

Khu vực “Hướng đến tương lai” được đặt tại trung tâm của gian hàng Toyota với mẫu xe ý tưởng Hybrid FT-Bh, mẫu xe của tương lai mang thông điệp “Toyota luôn quan tâm tới việc bảo vệ môi trường và sự phát triển của tương lai”. 

“Với việc mang các mẫu xe thế hệ đột phá tới Triển lãm ô tô Việt Nam năm nay, chúng tôi muốn chia sẻ thông điệp “Toyota đang bắt đầu thay đổi và sẵn sàng đón chào kỷ nguyên mới với các công nghệ tiên tiến thân thiện với môi trường”, Ông Yoshihisa Maruta, Tổng giám đốc TMV phát biểu tại buổi họp báo ngắn trong ngày khai mạc Triển lãm ô tô Việt Nam 2014.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.