Thị Trường, - 20/11/2014 08:37 PM
Tại triển lãm Vietnam Motor Show 2014, Suzuki vừa ra mắt mẫu xe 7 chỗ hoàn toàn mới dành cho gia đình mang tên Ertiga, mà theo hãng là một chiếc xe “hơn cả một chiếc sedan”.

Lấy nền tảng từ phiên bản mở rộng của chiếc Swift nổi tiếng, nhưng khung gầm nhẹ và bền chắc hơn mang đến cảm giác lái và độ ổn định tốt hơn khi lái xe. Chiếc Ertiga có chiều dài cơ sở và chiều cao vượt trội hơn các dòng xe sedan phân khúc B nên tạo cảm giác thoải mái và rộng rãi khi ngồi trong xe. Xe có kích thước dài rộng cao lần lượt là 4.265 x 1.965 x 1.685 mm.

Điểm đặc biệt ở Suzuki Ertiga chính là 3 dãy ghế của nó, các dãy ghế ngồi của xe đều có thể tách gập linh hoạt, tạo không gian chứa đồ với dung tích lên đến 736 lít. Dãy ghế cuối có thể gập lại để người dùng chứa được nhiều hành lý hơn. Tuy nhiên, khi phải chở nhiều người, dãy ghế thứ 3 trở thành điểm cộng cho nhu cầu sử dụng trong gia đình. Hàng ghế thứ 2 của xe còn có thể đẩy lên trước-sau để người dùng tùy chỉnh độ rộng chân và gia tăng sự thoải mái.

Theo TopGear, Ertiga là mẫu MPV 7 chỗ “kết hợp giữa yếu tố năng động của một chiếc hatchback, sự tiện nghi của một chiếc sedan và không gian chứa rộng rãi của một chiếc SUV”.

Ngoài ra, Ertiga được trang bị 2 dàn lạnh độc lập, giúp hầu hết các vị trí trong xe đều mát mẻ và dễ chịu. Trần xe rộng cũng là một trong những điểm mang đến sự thoải mái cho mỗi thành viên gia đình. 

Eritga sử dụng động cơ xăng, 4 xi lanh thẳng hàng, có dung tích 1.4 lít. Nhờ đó, nó đạt sức mạnh 95 mã lực và mô-men xoắn cực đại 130 Nm, nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu. Xe sử dụng hộp số tự động 4 cấp. Tại thị trường Việt Nam, Ertiga được nhập khẩu 100% với 5 màu: xanh, trắng, bạc, xám và ghi vàng.

Mức giá dành cho mẫu xe 5+2 dành cho gia đình này là 599 triệu đồng. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.