Thị Trường, - 21/11/2014 08:04 PM
Trong suốt 5 ngày diễn ra triển lãm Vietnam Motor Show, Nissan sẽ trưng này mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện LEAF. Đây không chỉ là cách để hãng xe Nhật thể hiện mục tiêu hướng đến phương tiện xanh đại chúng mà còn để thử phản ứng của khách hàng Việt.

Nằm trong góc khuất của gian hàng Nissan, nhưng chiếc LEAF vẫn thu hút sự chú ý của khách tham quan bởi thiết kế đặc trưng của dòng xe điện là không có lưới tản nhiệt, mà thay thế bằng bộ phận sạc điện nằm ngay đầu xe. Đầu chiếc LEAF còn hút ánh nhìn bởi cặp đèn pha cỡ lỡn với thiết kế lồi, mở rộng phạm vi chiếu sáng cho xe.

LEAF là mẫu xe hoàn toàn chạy điện được thiết kế để đạt được hiệu suất nổi bật về mặt môi trường. Đây là một chiếc xe không khí thải bao gồm cả khí thải ống pô và khí CO2. Được tiếp sức mạnh bởi pin lithium-ion và một động cơ điện, LEAF mang lại trải nghiệm lái độc đáo, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, mượt mà trên toàn dải tốc độ và độ yên tĩnh trong khoang lái.

Nissan cũng cho biết LEAF là mẫu xe có sự ổn định cao trong khả năng xử lý tạo ra bởi sự cân bằng trọng lượng cực tốt của xe. Ngoài ra, bộ pin lithium-ion bên trong giúp LEAF chạy được quãng đường 200km cho một lần sạc đầy pin (tại chế độ JC08), đủ để thỏa mãn nhu cầu đi lại của phần lớn khách hàng.

Xe có không gian nội thất đủ chỗ cho năm người trưởng thành. Xe sử dụng hệ thống công nghệ thông tin tiên tiến, cung cấp những chức năng thuận tiện cho nhu cầu sử dụng hằng ngày.

Phù hợp với thông điệp truyền thông của Nissan tại VMS 2014 đó là “Công nghệ cho một môi trường trong sạch" , Nissan LEAF được mang tới triển lãm lần  này để giới thiệu công nghệ tiên tiến của Nissan nhằm hướng tới một xã hội bền vững không khí thải. Hãng cũng công bố LEAF là chiếc xe điện bán chạy nhất trên thế giới với hơn 43.000 chiếc đã được bán ra kể từ lần đầu ra mắt vào 12/2010.

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh của Nissan LEAF tại triển lãm Vietnam Motor Show 2014:

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.